อ่างทอง -ขบวนเคลื่อนร่างน้องและคุณครูชุดแรกผ่านอ่างทองมุ่งหน้าโรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม อำเภอลานสัก อุทัยธานี สถานที่ประกอบพิธีสวดพระอภิธรรม

เมื่อเวลา 17.40 น. วันที่ (2 ต.ค. 67)  ที่ บริเวณถนนสาเอเชีย  ตำบลบ้านอิฐ  อำเภอเมือง  จังหวัดอ่างทอง  ขบวนเคลื่อนร่างคุณครูและน้องนักเรียน  ที่ ประสบอุบัติเหตุรถบัสยางแตกไฟลุกไหม้คลอกทั้งคัน  ที่ จ.ปทุมธานี  ได้เคลื่อนขบวนผ่านจังหวัดอ่างทอง  โดยมีรถตำรวจทางหลวงนำขบวน  และรถของมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างส่งกลับภูมิลำเนา

ซึ่งข้างทางจะมีประชาชนที่ทราบข่าวได้เดินออกมาส่งน้อง  พร้อมให้กำลังอาสาสมัครของมูลนิธิร่วมกตัญญู และ กู้ภัยของจังหวัดต่าง ๆมายืนไว้อาลัยกันเป็นจำนวนมาก  ขบวนชุดที่หนึ่งนี้มีรถ จำนวน 16 คัน  จากทั้งหมดที่แบ่งเป็น 5 ชุด  ทยอยออกจากสถาบันนิติเวชวิทยา  โรงพยาบาลตำรวจ  และจะแวะทำพิธีเชิญวิญญาณที่จุดเกิดเหตุ  มุ่งหน้ากลับจังหวัดอุทัยธานี  ผ่านจังหวัดอ่างทอง

โดยมีรถตำรวจทางหลวงนำขบวนและมีรถของอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู และกู้ภัยต่าง ๆ  ติดตามขบวนไปส่งน้องที่จังหวัดอุทัยธานี  ไปที่โรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม  อำเภอลานสัก  จังหวัดอุทัยธานี  ซึ่งเป็นสถานที่จัดประกอบพิธีสวดพระอภิธรรมตามประเพณีทางศาสนา

กนกศักดิ์  แสงตระการ จ.อ่างทอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สุพรรณบุรี-ชาวไทยพวนบ้านมะขามล้มอนุรักษ์ประเพณีสารทไทยจัดแข่งกระจาดชิงรางวัล

ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่า  ที่  วัดสุขเกษม (วัดมะขามล […]

You May Like

Subscribe US Now