นนทบุรี-ปฏิบัติการค้นหาชิ้นส่วนเหยื่อถูกฆ่าหั่นศพยัดถุงดำสะดุด หลังแบ็คโฮขุดได้ 2 ชั่วโมงรถพัง ต้องยุติการค้นหา ชาวบ้านเชื่ออาถรรพ์

ความคืบหน้าคดีฆาตกรรมอำพรางชำแหละศพยัดใส่ถุงดำ ก่อนนำมาทิ้งในบ่อน้ำภายในซอยที่ดินจัดสรร 4 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตามที่เป็นข่าวไปแล้วนั้น หลังจากเมื่อช่วงเวลา 12.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ประสานขอความช่วยเหลือนำรถแบ็คโฮขนาดเล็ก มาลุยถางวัชพืชริมบ่อน้ำที่พบศพเพื่อทำการค้นหาชิ้นส่วนของเหยื่อที่ถูกฆาตกรรมเพิ่มเติม ในขณะที่รถแบ็คโฮเข้าเคลียร์วัชพืชที่ริมบ่อ มีกลิ่นเหม็นเน่าโชยขึ้นมาเป็นระยะตลอดเวลา หลังจากทำการค้นหาผ่านไปได้เพียง 2 ชั่วโมง รถแบ็คโฮเกิดเสียขึ้นมากะทันหัน โดยไม่ทราบสาเหตุ ทำให้ปฎิบัติการค้นหาชิ้นส่วนที่เหลือต้องยุติลงในวันนี้ โดยชาวบ้านที่มามุงดูเหตุการณ์เชื่อว่า อาจจะเกิดจากอาถรรพ์ที่ไม่ได้บอกกล่าวเจ้าที่เจ้าทางในจุดที่พบศพวันแรก

ขณะเดียวกันที่ห้องประชุมเทศบาลตำบลพิมลราช พล.ต.ต.วรชาติ แสนคำ ผบก.สส.ภ.1 พร้อมทีม สส.ภ.1 ได้เรียกประชุมทีมสืบสวน ภ.จว.นนทบุรี ทีมสืบสวน สภ.บางบัวทอง เพื่อเร่งรัดและคลี่คลายคดีฆาตกรรมฆ่าหั่นศพแล้ว โดยไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวขึ้นไปที่ห้องประชุม และให้รออยู่ที่ชั้นล่างแทน

พล.ต.ต.อภิชาติ วรรณภักดิ์ รอง ผบช.ภ1 รักษาราชการแทน ผบก.ภ.จ.นนทบุรี กล่าวว่า แบ่งงานกันระหว่างตำรวจสืบสวนจังหวัด สืบโรงพัก และสืบภาค 1 ซึ่งตอนนี้ยังไม่ทราบผู้ตายซึ่งเป็นชิ้นส่วนมนุษย์ ขอเวลาทำงานก่อน ขณะนี้กำลังไล่เก็บห้องอยู่ เพราะยังไม่รู้ไทม์ไลน์ที่แน่นอน ซึ่งหมอบอกว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4 สัปดาห์ ตำรวจเก็บรายละเอียดทุกอย่าง จะใช่หรือไม่ใช่เดี๋ยวค่อยว่ากัน ขอตรวจสอบก่อนยังยืนยันไม่ได้ เดี๋ยวให้ พฐ.กับนิติเวชเป็นคนยืนยัน เพราะยังไม่ทราบว่าเป็นเลือดของสัตว์หรืออะไร ยังไม่ทราบพยานคนไหนว่ามา เดี๋ยวเอามาตรวจสอบ

สาโรจน์ สว่างศรี   จ.นนทบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ปัตตานี-“เพชรดาว” ผุดโปรเจกต์ “ซีรีย์นมแพะ” soft power พื้นที่ชายแดนภาคใต้

“เพชรดาว” ผุดโปรเจกต์ “ซีรีย์นมแพะ” soft power พื้ […]

You May Like

Subscribe US Now