อ่างทอง-อร่อยฟินบรรยากาศสุดซิคแฮมเบอร์เกอร์โฮมเมด บรรยากาศสุดชิล มุมถ่ายภาพปัง

หนุ่มวัย 27 ปี ได้รับผลกระทบจากโควิด 19 หันมาขายแฮมเบอร์เกอร์ เปิดร้านเล็ก ๆ ขายที่หน้าบ้านริมคลอง ราคาถูก แสนอร่อย ถูกใจลูกค้าขาจรขาไม่ขาดสาย

วันที่ (31 ต.ค. 66)  อร่อยฟิน บรรยากาศสุดซิค แฮมเบอร์เกอร์โฮมเมด บรรยากาศสุดชิล จากฝีมือของหนุ่มวัย 27 ปี ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด 19 หันมาขายแฮมเบอร์เกอร์ โดยเปิดร้านเล็ก ๆ ที่บริเวณริมถนนคันคลอง หน้าบ้านเลขที่ 108/4 หมู่ที่ 7 ตำบลหลักแก้ว อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง เลี้ยงซ้ายตรงหน้าวัดหลักแก้ว ไปตามถนนริมคลอง ประมาณ 200 เมตร จะพบร้านแฮมเบอร์เกอร์โฮมเมด ที่มีหลากหลายเมนูและราคาไม่แพง แสนอร่อย จะสั่งกลับบ้านหรือรับประทานภายในรถยนต์ ซึ่งใช้เวลารอสักครู่ก็ได้ลิ้มลองแฮมเบอร์เกอร์แสนอร่อย หรือจะนั่งรับประทานภายในร้าน ก็จะได้บรรยากาศสุดชิล มีมุมถ่ายภาพปัง ๆ ให้ลูกค้าได้เลือก ลูกค้าขาจรขาเดินทางมาไม่ขาดสาย

จากการสอบถาม นาย รณวิทย์ ยิ้มละมัย หรือต้อม หนุ่มวัย 27 ปี เจ้าของร้านแฮมเบอร์เกอร์โฮมเมด เล่าให้ฟังว่า ก่อนหน้านี้ตนเองทำงานเป็นลูกจ้างร้านกาแฟ แต่เมื่อเกิดโควิด 19 ระบาด เมื่อ 2 ปี ที่ผ่านมา ทำให้ตกงาน จึงเริ่มศึกษาวิธีการทำแฮมเบอร์เกอร์แบบโฮมเมดจากสื่อออนไลน์ ช่วงแรกก็ไม่ง่าย เพราะต้องลองผิดลองถูก จนกระทั่งได้สูตรเป็นของตัวเองโดยเฉพาะ จึงตัดสินใจเปิดร้านขายข้าง ๆ ร้านกาแฟของเพื่อนที่บริเวณริมถนน ในตำบลหลักแก้ว และปรากฏว่าขายได้ไม่นาน ได้รับผลตอบรับดี มีลูกค้ามาอุดหนุนไม่ขาดสาย ส่วนตัวคาดว่าน่าจะเป็นเพราะแฮมเบอร์เกอร์ที่ทำสดใหม่ทุกวัน ประกอบกับราคาไม่แพง เข้าถึงง่าย จึงได้รับความนิยม

หลังจากเพื่อนเลิกขายกาแฟ ที่บริเวณริมถนนหลักแก้ว ตนเองจึงมาเปิดร้านแฮมเบอร์เกอร์โฮมเมด ที่บริเวณหน้าบ้าน และมีลูกค้าขาจรและขาประจำเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีหลากหลายเมนูและราคาไม่แพง เบอร์เกอร์ไก่ 40 บาท เบอร์เกอร์หมู 45 บาท เบอร์เกอร์เนื้อ 55 บาท ดับเบิ้ลไก่ 50 บาท ดับเบิ้ลหมู 65 บาท ดับเบิ้ลเนื้อ 75 บาท เมนูแนะนำ แบล็คเบอร์เกอร์หมู ราคา 69 บาท แบล็คเบอร์เกอร์หมูซีสเบค่อน ราคา 99 บาท แบล็คเบอร์เกอร์เนื้อ 79 บาท แบล็คเบอร์เกอร์เนื้อซีสเบค่อน 109 ดับเบิ้ลเพิ่ม 20 บาท โทรสอบถาม 091-0073105 หรือ โฮมเมก โฮมเมด ‘ Burger homemade & Coffee โดยจะเปิดบริการ ตั้งแต่เวลา 09.30 – 17.30 น.

กนกศักดิ์ แสงตระการ จ. อ่างทอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

นนทบุรี -ระทึก !!ไฟไหม้รถในขณะเข้าปั๊ม คนขับไหวพริบดีรีบขับออกก่อนช่วยกันดับทัน

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ (1 พ.ย.66 ) ที่ ถนนกาญจนา […]

You May Like

Subscribe US Now