สระบุรี-แม่ค้าขายอาหารตามสั่ง วอนโจรขโมยหลวงพ่อคูณ ขอให้เอามาคืนด้วย

วันที่ (23 ต.ค.66 ) นางสาว จีรวรรณ ยิ้มจันทร์ อายุ 59 ปี เจ้าของร้านขายอาหารตามสั่งครัวสวนกล้วย ตั้งอยู่ริมถนนบายพาส ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ ตำบลโคกสว่าง อำเภอเมือง จังหวัดสระบุรี ได้ติดต่อผู้สื่อข่าว ขอให้ช่วยนำเสนอข่าวที่คนร้ายขี่จักรยานยนต์เข้ามาก่อเหตุขโมยทรัพย์สินภายในร้านอาหารตามสั่งฯเป็นองค์พระหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ มีขนาดหน้าตักกว้าง 3 นิ้ว ที่วางไว้บนหิ้งพระ และที่ผ่านมายังเคยถูกคนร้ายเข้ามาขโมยทรัพย์สินเป็นอุปกรณ์การปรุงอาหารและทำลายทรัพย์สินภายในร้าน จนกระทั้งล่าสุด รวม 3 ครั้ง ในรอบ 1 ปี

โดยนางสาว จีรวรรณ ยิ้มจันทร์ เจ้าของร้านขายอาหารตามสั่ง ได้นำผู้สื่อข่าวไปชี้จุดที่คนร้ายเข้ามาขโมยทรัพย์สินภายในร้านและส่งรูปให้ดูลักษณะรูปหล่อพ่อคูณ ที่คนร้ายขโมยไปรวมทั้งให้ดูคลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิด นางสาว จีรวรรณ เจ้าของร้านขายอาหารตามสั่ง เล่าว่า ขโมยเขามาเวลาตี 2 ของวันที่ 20 เดือนตุลาคม ลักษณะคนร้ายที่เข้ามาใส่เสื้อยืดกางเกงขาสั้น ใส่หมวกกันน็อคเต็มใบ สีขาว ซึ่งตนเองดูจากกล้องวิดีโอวงจรปิด

ในคืนวันนั้นได้ไปเยี่ยมญาติพอเช้ากลับมา ก็ไปตลาดหลังจากนั้นก็รีบกลับมาทำกับข้าวเพื่อจะให้ทันขายของแล้วพอทำกับข้าวเสร็จตนเองก็จะต้องบูชาพระไหว้พระทุกวัน พอจะไหว้พระเห็นหลวงพ่อคูณไม่อยู่ก็เลยตกใจมาก ว่าพระที่เราบูชานั้น หายไปไหนมีลักษณะเป็นกรอบครอบแก้ว สีดำ ขนาดประมาณ 3 นิ้ว ก็รู้สึกใจหาย เสียดายมากเพราะว่าตนเองรักมาก เป็นที่พึ่งทางจิตใจ และบูชาไว้ค้าขายตนเองเช่าบูชามาตั้งแต่ปี พ.ศ 2531

และเมื่อประมาณต้นปี ก็โดนขโมย เตาแก๊ส ถังแก๊สแล้วก็แท่นเหล็กวางถังแก็สขนาดใหญ่ มูลค่าประมาณ 3- 4000 บาท ต่อมาเดือนกรกฎาคม วันที่ 19 ก็มาถูกคนร้ายขว้างปาใส่ตู้กระจก 2 ตู้ แตกเสียหาย ซึ่งตนเองก็ไม่เคยทะเลาะผิดใจอะไรกับใคร ลูกค้าที่เข้ามาส่วนมากก็ชมกันทุกคนเลยว่าตนเองพูดจาดีแล้วก็ยิ้มแย้มแจ่มใสกับลูกค้าดี พอมาครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 คือเข้ามาแล้วก็มาขโมยองค์หลวงพ่อคูณไป   ก็ขอฝากบอก ถ้าโจรรู้หรือว่าเห็นข่าว ก็อยากให้นำหลวงพ่อคูณซึ่งเป็นที่พึ่งทางจิตใจของแม่ค้า ขอให้เอามาคืนได้ไหม แบบรักมากอยากได้ของคืน

เกียรติยง อัศวราศี จ.สระบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

เพชรบุรี-หยุดยาวหาดชะอำนักท่องเที่ยวคึกคัด คาดเงินสะพัด300 ล้านบาท

เมื่อวันที่ (23 ต.ค.66) สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศ […]

You May Like

Subscribe US Now