สระบุรี-ชายหนุ่มวัย 33 ปี กินลาบหมูถึงกับสะดุ้ง เมื่อเคี้ยวใส้หมูเจออะไรบางอย่างที่คาดไม่ถึง

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Thongchai Mahawong ได้โพสต์แชร์คลิปวีดีโอและรูปภาพ พร้อมระบุข้อความไว้ ว่า เตือนภัย…สายหมู…ทั้งหลาย…เคี้ยวดีๆ..มีแถม ถ้าจะตั้งสมมติฐานเกิดจากไหน…ใครรู้……

โดยภายในคลิปผู้ใช้เฟซบุ๊กได้บรรยายเนื้อหาไว้ว่า ได้ไปซื้อลาบหมูจากร้านแห่งหนึ่งมากิน เจอเหมือนเข็มฉีดยาอยู่ในใส้หมู ตนเองเชื่อว่าเป็นเข็ม ใครจะบริโภคหมูจะกินโน้น กินนี่ควรระวัง เคี้ยวให้ดีถ้าเคี้ยวไม่ดีมีจิ้มเหงือก รู้เรื่อง


เมื่อวันที่ (26 ก.ค.66 )  ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบนายธงชัย มหาวงษ์ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 หมู่ที่ 3 ต.พระพุทธบาท อ.พระพุทธบาท จ.เมื่อวันที่ (26 ก.ค.66 )  ได้ยืนรออยู่ที่หน้าบ้านพร้อมกับวัตถุสีเงิน ยาวประมาณ 1 นิ้ว ลักษณะคล้ายเข็มฉีดยา ได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่า ตนเองได้ไปจ่ายตลาดซื้อกับข้าว เป็นลาบหมูถุงละ 30 บาท ซึ่งเป็นอาหารมื้อเย็น ก็กินตามปกติพอกินไปซักพักก็ได้กินใส้หมูไปชิ้นนึง

จากนั้นในระหว่างเคี้ยวใส้หมูก็รู้สึกว่ามีอะไรแข็งๆเหมือนมีอะไรอยู่ในนั้นก็ได้คายออกมาดู ก็พบว่าเหมือนจะเป็นเข็ม ก็รู้สึกตกใจว่าทำไมมาอยู่ในใส้ได้ ซึ่งมีลักษณะเห็นได้ชัดเป็นสีเงิน มีปลายแหลม หากเคี้ยวไปเกิดแทงปากก็อาจได้รับบาดเจ็บและถ้ามากสุดก็ต้องไปโรงพยาบาล
และสิ่งที่ตนเองนำไปโพสต์ในโซเชียลก็เพื่อเป็นการเตือน อยากให้พ่อค้าแม่ค้าช่วยตรวจสอบให้ละเอียดมากกว่านี้ เพราะว่าถ้ากลืนไปแล้วมันจะอันตรายและก็ฝากเตือนผู้บริโภคด้วยควรเคี้ยวให้ละเอียด

เกียรติยง อัศวราศี จ.สระบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สิงห์บุรี-น่าสงสารคุณยายวัย88 เดินหลังค่อมออกหาไม้มาเผาถ่านหาเลี้ยงลูกชายวัย 55 ที่ป่วยโรครุมเร้า

น.ส.อารมณ์ อิ่มสำราญ อสม.ตำบลพักทัน ได้ส่งเรื่องคุ […]

You May Like

Subscribe US Now