สระบุรี-ม้าเหล็กชนรถกระบะผู้รับเหมาก่อสร้าง ดับ 2 เจ็บ 4

วันที่ (22 มิ.ย. 66 ) เวลา 09.00 น. ร.ต.อ.ศักดิ์ถาวร หนูแก้ว ร้อยเวรสอบสวน สภ.หินซ้อน จ.สระบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถไฟชนรถกระบะ มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย ที่บริเวณทางข้ามรถไฟเขาคอก-ท่าคล้อ หมู่ 3 ตำบลท่าคล้อ อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี จึงประสานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมกันไปยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านยืนมุงดูอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำศพขึ้นจากพงหญ้าริมทางรถไป จำนวน 2 ราย เป็นชาย 1 ราย หญิง 1 ราย ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 4 ราย เป็นชาย 3 คน หญิง 1 คน เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพบาบาลแก่งคอย 2 ไปก่อนหน้าแล้ว
ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีดำ หมายเลขทะเบียน บห 956 สระบุรี อยู่ในสภาพหงายท้อง ที่ท้ายกระบะด้านซ้ายได้รับความเสียหายหนัก และสิ่งของตกเกลื่อนกระจายไปทั่วบริเวณ เป็นกระป๋องผสมปูนก่อสร้าง หม้อหุงช้าวและเสื้อผ้า

จากการสอบสวนในเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า รถยนต์กระบะคันดังกล่าวขับรถข้ามฝั่งออกมาจากหมู่บ้านนาคอก มุ่งหน้าออกไปถนนสายท่าคล้อ พร้อมด้วยคนงาน รวม 6 คน ขณะที่ข้ามทางรถไฟเกือบจะพ้นแล้ว เป็นจังหวะที่ขบวนรถไฟขับผ่านมุ่งหน้าไปที่สถานีรถไฟชุมทางแก่งคอย เฉี่ยวท้ายรถยนต์กระบะเข้าอย่างแรงจนคนที่นั่งอยู่ท้ายกระบะกระเด็นตกลงมาเสียชีวิตอยู่ในพงหญ้าริมทางรถไฟดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

นางเรณู ศรีสุวรรณ อายุ 68 ปี (ชาวบ้านอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ) เล่าว่า บ้านหลังนี้ได้ยินเสียงดัง ทีนี้ก็คิดว่าเป็นญาติกัน ว่ารถไถลุงทองหรือเปล่า ก็เลยวิ่งออกมาดู ก็ได้ยินญาติๆพี่น้องว่าให้มาช่วยกันหน่อย เห็นรถควันขึ้นมา ก็เลยไม่รู้จะทำยังไง ลูกหลานก็พากันโทรหา หน่วยงานราชการสำคัญ ที่นี่ก็ช่วยเหลือกันดีนะ เข้าไปดูทีนี้ก็บอกว่า สองคนนั้นไปดูสิเผื่อได้ปั๊มหัวใจ ทีนี้เราก็ไม่เป็นเครื่องมือปั๊มอะไรกัน พอดีเด็กเค้ามาเค้าก็มาบอกว่า สองคนนั้นคงจะไม่รอด คงสาหัส


นายสุรเชษฐ์ เคหะดิษฐ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เล่าว่า ตอนมาที่เกิดเหตุเห็นคนเจ็บอยู่ตรงนี้ 1 ราย เป็นชาย นอกนั้นลักษณะเหมือนกระโดดออกมา 2 ราย มีคนเจ็บนอนอยู่อีก 1 ราย แล้วก็เจอผู้เสียชีวิต เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 คน ชาย 1 คน หญิง 1 คน มีคนเจ็บทั้งหมด 4 ราย เจ็บเล็กน้อย 3 ราย อาการหนัก 1 ราย รวมแล้วมีผู้หญิงไปโรงพยาบาล 2 ราย ชาย 2 คน เสียชีวิต หญิง 1 ชาย 1 รวมแล้ว 6 ราย


เกียรติยง อัศวราศี จ.สระบุรี  

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

เพชรบุรี-ประธานองค์มนตรีติดตามโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตชาวกระเหรี่ยง บ้านโปร่งลึก-บางกลอย

วันที่ (21 มิ.ย.66 )นายอรรถพล เจริญชันษา รักษาราชก […]

You May Like

Subscribe US Now