รถกระบะยางระเบิดพลิกคว่ำกลางโค้ง รถบรรทุก 6 ล้อตามหลัง​ชนซ้ำกระแทกราวสะพานล้อชี้ฟ้า

เมื่อวันที่ ( 23 ธ.ค.64 ) ร.ต.อ.ดุสิต ผ่องพันธ์   ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพังงา ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกชนรถกระพลิกคว่ำอยู่เต็มถนน จึงรีบออกตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าตำรวจจราจร สภ.เมืองพังงา หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลพังงา ที่เกิดเหตุบนถนนสายเมืองพังงา-อำเภอทับปุด

ที่เกิดเหตุบริเวณโค้งปั๊มน้ำมันเชลล์ ม.3 ต.ถ้ำน้ำผุด อ.เมืองพังงา มีรถติดยาวหลายกิโลเมตร เจ้าหน้าที่จราจรต้องเร่งอำนวยการจราจรระบายรถที่ใช้เส้นทางหนาแน่น พบคันแรกเป็นรถยนต์กระบะโตโยต้า ทะเบียน บต 2853 พังงา สีขาวมีหลังคาบรรทุกน้ำดื่มบรรจุขวดเต็มคัน มีนายพีระศักดิ์ จันทร์เอียด ชาวตำบลโคกกลอย  เป็นคนขับ สภาพพังยับพลิกคว่ำตะแคงอยู่กลางถนนน้ำดื่มกระเด็นระเนระนาดอยู่เต็มถนน

ถัดไปประมาณ 10 เมตรพบรถยนต์บรรทุก 6 ล้อตู้ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน 82-1871สมุทรสาคร สภาพด้านหน้าพังยับ พลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้ามีร่องรอยชนราวสะพานพังเสียหาย มีนายสุวัชชัย ทองคำ ชาวจังหวัดภูเก็ต เป็นคนขับ ทางหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลพังงานำผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นผู้โดยสานรถบรรทุก 6 ล้อ ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล ส่วนที่เหลือบาดเจ็บเล็กน้อย

สอบถามเบื้องต้นรถกระบะบรรทุกน้ำดื่มเต็มคัน ออกจากโรงงานที่ตำบลโคกกลอย จะไปส่งให้ลูกค้าที่อำเภอปลายพระยา จ.กระบี่ เมื่อขับมาถึงที่เกิดซึ่งเป็นทางโค้งยางได้เกิดระเบิดจนรถเสียหลักพลิกคว่ำบนกลางถนนและถูกรถบรรทุกที่ขับตามหลังมาชนซ้ำอีกที นับว่ายังโชคดีที่ไม่มีใครเป็นอันตรายถึงชีวิต

ภาพ-ข่าว   พร​ชัย​ แซ่​เอี๋ยว​   จ.พังงา​

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สั่งงดโรยดอกดาวเรืองทางเดินหลวงตาบุญชื่นหลังพบมีคนซุกของใต้ดาวเรือง

การเดินธุดงค์ของ “หลวงตาบุญชื่น ปัญญาวุฑโท&# […]

You May Like

Subscribe US Now