สระแก้ว- เพื่อพี่น้องประชาชน เดินทางช่วงเทศกาลสงกรานต์

เมื่อวันที่ (11 เม.ย.66) ผู้สื่อข่าวรายงาน พลตรีเทพพิทักษ์ นิมิตร ผู้บัญชาการกองกำลังบูรพา ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม การปฏิบัติหน้าที่ของหน่วยงานความมั่นคง บริเวณจุดผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก และให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติหน้าที่ประจำจุดบริการประชาชน เขาช่องตากิ่ว เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่พี่น้องประชาชนในห้วงเทศกาลสงกรานต์ เดินทางไปยังจุดผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เพื่อตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งจะมีประชาชนและนักท่องเที่ยวข้ามแดนเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะ การเดินทางกลับภูมิลำเนาของชาวกัมพูชาที่เดินทางมาประกอบอาชีพในราชอาณาจักรไทย รวมถึงนักท่องเที่ยว ที่เดินทาง เข้า -ออก ผ่านจุดผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก

ในโอกาสนี้ได้เน้นย้ำไม่ให้มีการลักลอบข้ามแดนโดยผิดกฎหมายโดยเด็ดขาดจากนั้น เวลาประมาณ 14.30 ผู้บัญชาการกองกำลังบูรพาได้ตรวจสภาพการจราจรทางอากาศ เส้นทางหลวงชนบท หมายเลข 3446 และ 3069 ซึ่งเป็นเส้นทางที่ประชาชนใช้สัญจรในช่วงเทศกาลจาก จังหวัดต้นทาง เช่น กรุงเทพมหานคร ชลบุรี ระยอง ผ่านเส้นทางในจังหวัดสระแก้วไปยังจังหวัดต่างๆในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ต่อมาในเวลา 15.00 น. เดินทางไปตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานจุดบริการประชาชน บริเวณทางขึ้นเขาช่องตากิ่ว อ.ตาพระยา ซึ่งเป็นรอยต่อ จ.สระแก้ว-จ.บุรีรัมย์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับ พี่น้อง ประชาชน ในห้วงเทศกาลสงกรานต์ 2566ระหว่างวันที่ 11-18 เมษายน ซึ่งมีหน่วยงานร่วมอำนวยความสะดวกเจ้าหน้าที่ทหารจาก ฉก.ร.112 ,เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ทัพไทย จนท.อส. อำเภอตาพระยา อบต.ทัพไทย โรงพยาพาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบลทัพไทย มูลนิธิกู้ภัยสนับสนุนรถกู้ชีพฉุกเฉิน รวมไปถึงภาคเอกชนที่พร้อมให้การสนับสนุนรถยก รถเครน เมื่อเกิดอุบัติเหตุ

ในโอกาสนี้ผู้บัญชาการกองกำลังบูรพา ได้มอบอาหารและเครื่องดื่มเพื่อเป็นขวัญ และกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงาน ณ จุดบริการประชาชน เขาช่องตากิ่ว บ.ทับทิมสยาม 03 ต.ทัพราช อ. ตาพระยา จ.สระแก้ว ซึ่งในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมา มีสถิติยานพาหนะผ่านเส้นทางเขาช่องตากิ่วสะสมกว่า 6,000 คัน   กองทัพบกเป็นที่พึ่งของ พี่น้อง ประชาชนในทุกโอกาส ฝากพ่อแม่พี่น้องประชาชนที่เดินทางกลับภูมิลำเนาใช้รถใช้ถนนอย่างระมัดระวังเดินทางด้วยความปลอดภัย…นายยุทธนาพึ่งน้อยผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

บันเทิง-แจ้งเกิดต้นหลิวGMD!!!..สู่นางเอกช่อง9 Mcot

ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่า สุรีย์พร หาญรักษ์  หรือ น้อ […]

You May Like

Subscribe US Now