อ่างทอง-หญิงสาววัย29ปีชาวอยุธยา นำนางรำพร้อมไข่ต้มมาแก้บนท้าวเวสสุวรรณ หลังสอบบรรจุครูผู้ช่วยได้ จุดประทัดได้เลขปลายประทัดนำไปเสี่ยงดวง

วันที่ (28 พ.ย. 65 )  ที่บริเวณวัดสนามชัย ตำบลตลาดหลวง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง พบหญิงสาว วัย 29 ปี ชาวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้เดินทางมาพร้อมนางรำ และไข่ต้ม จำนวน 200 ฟอง มาทำการแก้บนท้าวเวสสุวรรณ หลังได้บนบาลศาลกล่าวให้ประสบความสำเร็จดังใจปราถนา โดยเล่าให้ฟังว่า ตนเองได้ทำการบนบานท้าวเวสสุวรรณ ขอให้สอบครูผู้ช่วยติด และเมื่อประกาศผลว่าได้บรรจุเป็นครูผู้ช่วยโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในอำเภอดอนพุด จังหวัดสระบุรี จึงได้เดินทางมาทำการแก้บน และไม่พลาดจุดประทัดเสี่ยงทาย ได้ตัวเลข 953 – 47 นำไปเสี่ยงดวง

โดยท้าวเวสสุวรรณ วัดสนามชัย มีขนาดใหญ่ ที่มีความสูง 9 ศอก หรือสูงกว่า 4 เมตร ประดับติดกระจกโดยรอบองค์อย่างสวยงาม และยังรายล้อมด้วยบริวารอีก 4 ตน ซึ่งกระแสความศรัทธา มีชาวบ้านและนักท่องเที่ยว ต่างเดินทางมากราบไหว้ และบนบาลศาลกล่าว ขอโชคลาภอย่างต่อเนื่อง โดยนำดอกกุหลาบแดง ดอกไม้ ธูปเทียน มากราบไหว้ พร้อมจุดธูป ล้วงไห จุดประทัดเสี่ยงทายขอตัวเลขนำไปเสี่ยงดวง

ซึ่งที่วัดสนามชัย ขอเชิญร่วมบุญเป็นเจ้าภาพ กดพิมพ์พระผงกรุด้วยมือ จำนวน 1 ล้านองค์ องค์ละ 9 บาท เพื่อนำปัจจัยมาสร้างกุฎิสงฆ์ 2 ชั้น 8 ห้อง โดยเตรียมปลุกเสกในวันที่ 14 กุมภาพันธุ์ 2566 โดยพระอาจารย์แจ้วัดสนามชัย กับพระอาจารย์แจ้ วัดน้อมประชาสรรค์ และร่วมทำบุญผ้าป่าสามัคคี กองละ 99 บาท จำไนวน 84,000 กอง ที่วัดสนามชัย

กนกศักดิ์ แสงตระการ จ.อ่างทอง 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ปทุมธานี-ประชาชนแห่ส่องอ่างน้ำมนต์เตรียมรับโชคในเดือนสุดท้ายของปี

วันที่ (29 พ.ย.65 ) ภายในอาศรมฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ […]

You May Like

Subscribe US Now