สุพรรณบุรี-เสี่ยเต็นท์รถใจบุญ ร่วมเพื่อนจิตอาสาเลี้ยงอาหารประชาชนวันคล้ายวันสวรรคตในหลวง ร.9

เสี่ยเต็นท์รถยนต์มือสองเมืองสุพรรณบุรีพร้อมเพื่อนจิตอาสาอำเภอดอรเจดีย์ น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ร่วมกันจัดกิจกรรมตั้งเต๊นท์ประกอบอาหารมาเลี้ยงประชาชนถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต 13 ตุลาคม 65

วันที่ (13 ต.ค.65 ) นายวีระธนา คงใจดี เจ้าของเต๊นท์ขายรถยนต์มือสองอำเภอดอนเจดีย์ พร้อมกลุ่มเพื่อนจิตอาสาอำเภอดอนเจดีย์ ได้ร่วมกันตั้งเต็นท์ประกอบอาหารเมนูต่างๆมีทั้ง ก๋วยเตี๋ยว ไก่ย่าง ส้มตำ ขนมจีน แกงเขียวหวาน น้ำดื่ม ขนมหวาน ผลไม้ ต่างๆ จำนวนมากมาให้ประชาชนที่เดินทางสัญจรผ่านไปมา ได้รับประทาน กันอย่างอิ่มหนำสำราญ เริ่มตั้งแต่เวลา 08.00น.ไปจนถึงช่วงเย็นแบบไม่อั้น

นายวีระธนา หรือเสี่ยปัญญา เจ้าของเต๊นรถยนต์มือสอง กล่าวว่าวันนี้วันที่ 13 ตุลาคม เป็นวันสำคัญของพี่น้องประชาชนชาวไทยทั้งประเทศอีกวันหนึ่งซึ่งเป็นวันคล้ายวันสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตรพ่อหลวงรัชกาลที่ 9 ของปวงชนชาวไทย ตนและกลุ่มจิตอาสาจึงได้จัดทำกิจกรรมประกอบอาหารเลี้ยงพี่น้องประชาชนชาวบ้านทุกคนที่สัญจรผ่านไปมาได้รับประทานกันอย่างอิ่มหนำสำราญเต็มที่แบบไม่มีอั้น ก่อนหน้านั้นวันสำคัญของชาติ เช่นวันที่ 5 ธันวาคม วันที่ 12 สิงหาคม ซึ่งเป็นวันเฉลิมพระชนมพรรษา พวกตนก็ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมแบบนี้มาอย่างต่อเนื่อง กระทั่ง ปี พ.ศ.2565 ตนและเพื่อกลุ่มจิตอาสาก็ได้จัดกิจกรรมเพิ่มขึ้นมาอีกวันหนึ่งคือวันคล้ายวันสวรรคต ของพ่อหลวงของปวงชนชาวไทย

วัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรมก็เพื่อ อยากให้พี่น้องคนไทย ทุกหมู่เหล่า เกิดความปรองดอง มีความรัก มีความสามัคคี มีความอบอุ่น มีความรู้สึกที่ดีต่อกัน เป็นการสร้างความดีถวายองค์พ่อหลวง ของปวงชนชาวไทย เรามีพ่อหลวงเป็นที่ยึดเหนี่ยว เรามีชาติ มีศาสนา มีพระมหากษัตริย์ เป็นที่ยึดเหนี่ยวเราไม่เคยลืมพ่อหลวงรัชกาลที่9 ที่เราเกิดในแผ่นดินของพระองค์ท่านเราจะขอตอบแทนและจะทำความดีแบบนี้ตลอดไปทุกปี ตราบที่เรายังมีชีวิตอยู่ ต้องขอบคุณพี่น้องประชาชนและพันธมิตรที่ร่วมมือกันทำความดีเพื่อพ่อหลวงเพื่อแผ่นดินเกิดของพวกเรา

ภัทรพล พรมพัก  จ. สุพรรณบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

นนทบุรี -โลตัสขยายแพลตฟอร์มจัดทัพแฟรนไชส์สัญจรภาคกลางสร้างอาชีพสู่ท้องถิ่น

วันที่ (13 ต.ค.65)  ห้างสรรพสินค้าโลตัสร่วมกับหอกา […]

You May Like

Subscribe US Now