อยุธยา-พนักงานอุ่นใจอาสา  เอไอเอส ลงพื้นที่ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ตำบลภูเขาทอง อยุธยา

เอไอเอส เคียงข้าง เชื่อมต่อ ช่วยเหลือ พื้นที่อุทกภัย  พนักงานอุ่นใจอาสา ลงพื้นที่ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม หมู่ 2 ตำบลภูเขาทอง  อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา 

จากสถานการณ์ฝนตกหนัก ที่เกิดจากอิทธิพลของพายุโนรูที่ผ่านมาในพื้นที่ภาคกลาง และทั่วภูมิภาคของประเทศ เป็นผลทำให้เกิดน้ำท่วมหนักในหลายพื้นที่โดยเฉพาะในภูมิภาคกลางซึ่งเป็นพื้นที่รับน้ำ ส่งผลให้ประชาชนริมน้ำจำนวนมากได้รับความเดือดร้อน
เอไอเอส ขอส่งความห่วงใย พร้อมช่วยเหลือ ประชาชนผู้ประสบภัย และเฝ้าระวังติดตามสถานการณ์อุทกภัยอย่างใกล้ชิด เพื่อให้สัญญาณเครือข่ายพร้อมต่อการสื่อสารได้อย่างดีที่สุด  ในด้านอำนวยความสะดวกของการใช้งาน  เอไอเอสดำเนินการขยายระยะเวลาชำระค่าบริการสำหรับลูกค้ารายเดือน และลูกค้า AIS Fibre พร้อมกับขยายเวลาการใช้งานให้กับลูกค้าระบบเติมเงินด้วย โดยเอไอเอส จะแจ้งลูกค้าที่ได้รับความช่วยเหลือผ่านทาง SMS โดยตรง

และล่าสุดวันนี้วันที่ ( 7 ต.ค.65 ) นายฉัตรชัย ทิพย์ญาณ หัวหน้างานขายกลุ่มลูกค้าองค์กร ภูมิภาค-ภาคกลาง บริษัทแอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด(มหาชน) นำทีมพนักงานอุ่นใจอาสาลงพื้นที่  ชุมชนภูเขาทองอำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่ประสบภัยน้ำท่วมมานานกว่า 2 เดือน มอบน้ำดื่ม และถุงยังชีพ ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย เพื่อบรรเทาผลกระทบและเป็นขวัญกำลังใจ  โดยมีนางวรัญญา เซ็นเสถียร นายกองค์การบริหารส่วนตำบลภูเขาทอง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ให้การต้อนรับพร้อมร่วมกันมอบของให้กับผู้ประสบอุทกภัย

ทั้งนี้ชาวเอไอเอส ขอส่งกำลังใจ และยืนยันที่จะสนับสนุน ดูแลระบบสื่อสารให้ทุกท่านอุ่นใจแม้ในช่วงเวลาเกิดวิกฤติจากภัยธรรมชาติอย่างเต็มกำลัง เราพร้อมเคียงข้างเพื่อร่วมก้าวผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกัน

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อ่างทอง-คันดินกั้นน้ำตำบลโพสะสุดต้านมวลน้ำเจ้าพระยาพังทลายซัดบ้านพัง2หลังคาเรือน และไหลเข้าท่วมหมู่บ้านกว่า 50 หลังคาเรือน สูงกว่า 2 เมตร ชาวบ้านเก็บของหนีน้ำกันวุ่น

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่( 7 ต.ค. 65 ) ที่บริเวณบ้ […]

You May Like

Subscribe US Now