สิงห์บุรี -​ กำลังเขย่าลูกเต๋าต้องลุกฮือ ฝ่ายปราบปรามสิงห์บุรี จับจริงพวกผีการพนัน

วันพุธที่ ( 28 ก.ย. 65 ) เวลา 18.30 น. นายชัยชาญ สิทธิวิรัชธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี ได้มอบหมายให้ นายสมชาย ลีหล้าน้อย รองผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี พ.อ.ชายธนัญชา วาจรัต รอง ผอ.รมน.จ.สิงห์บุรี นายปรัชญา เปปะตัง ปลัดจังหวัดสิงห์บุรี นายสุรสิทธิ์ จันอุทา นายอำเภอพรหมบุรี พ.ต.อ.สุเมธ โภชนา ผกก.สภ.พรหมบุรี นายดอน จิตรวงษ์ ป้องกันจังหวัดสิงห์บุรี เจ้าหน้าที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสิงห์บุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรพรหมบุรี และสมาชิก อส. สังกัด ร้อย บก.บร บก.อส.จ.สิงห์บุรี ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงตามที่มีเรื่องร้องเรียนว่ามีการมั่วสุมลักลอบเล่นการพนันโดยผิดกฎหมาย ภายในบ้านพื้นที่ ม.5 ต.บ้านหม้อ อ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี

ขณะที่เจ้าหน้าที่ไปถึงพบกลุ่มบุคคลมีการมั่วสุมอยู่ภายในบริเวณบ้าน จำนวน 12 คน คาดว่าจะรวมตัวเล่นการพนันกัน จึงบุกเข้าไปตรวจค้นและจับกุม นักพนันตกใจบางคนวิ่งหนีแต่ไม่อาจรอดพ้นจากการจับกุมไปได้ ทางเจ้าหน้าที่พบอุปกรณ์การพนันไฮโล และสำรับไพ่ จึงได้ยึดอุปกรณ์ทั้งหมดและควบคุมตัวเจ้าของบ้านและกลุ่มบุคคลดังกล่าวส่งพนักงานสอบสวน สภ.พรหมบุรี เพื่อดำเนินการจัดทำประวัติและดำเนินคดีต่อไป

จินตนา ปานมี ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สิงห์บุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อยุธยา-ครูกศน.เปิด GPS นำทางขับรถมากับเพื่อนหญิงผ่านถนนสายเอเชียขณะนั้นมีรถแซงขวาอยู่ๆถูกวัตถุของแข็งกระแทกกระจกหน้ารถอย่างจัง โร่แจ้งตำรวจตรวจสอบ

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ (29 ก.ย.65 )พ.ต.ท.จักรพัน […]

You May Like

Subscribe US Now