อยุธยา-รองผู้ว่าฯกรุงเก่า ร่วมเปิดงาน “U2T for ECG Plaza” พลาซ่า บริหารฯ พาเพลิน

วันที่( 17 ก.ย.65 )นางสรัลพัชร ประโมทะกะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ,ดร.สมพล รัชตพิมลชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค ,และผู้บริหารคณะบริหารธุรกิจและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ ร่วมเปิดงาน “U2T for ECG Plaza พลาซ่า บริหารฯ พาเพลิน” ณ บริเวณชั้น 1 ลานโซน GD ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค

ผู้ช่วยศาสตราจารย์สุรชัย เอมอักษร คณบดีคณะบริหารธุรกิจและเทคโนโลยีสารสนเทศ ในนามมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือภายใต้โครงการการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมฐานรากหลังโควิดด้วยเศรษฐกิจ BCG (U2T for BCG) กับชุมชน ตำบลต่างๆ เพื่อให้เกิดการสร้างงาน สร้างอาชีพ ให้กับคนในชุมชน ในพื้นที่ดังกล่าว โดยสนับสนุนการสร้างงาน ผลิตภัณฑ์ในท้องถิ่น โดยโครงการ U2T for BCG ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 โดยในครั้งนี้มีชุมชนเข้าร่วมในงาน “U2T for BCG พาซ่า บริหารฯ พาเพลิน” ชวนช้อปสินค้าเกษตรปลอดภัย สินค้า OTOP ของดีแต่ละชุมชนกว่า 30 ร้านค้า จาก 29 ตำบล ครอบคลุม 5 จังหวัด ได้แก่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จังหวัดสุพรรณบุรี จังหวัดนนทบุรี จังหวัดอ่างทอง และจังหวัดลพบุรี พร้อมกับเสวนา ในความรู้ สาระดี มีฝีมือ และกิจกรรม WORKSHOP และของรางวัลอีกมากมาย

นางสรัลพัชร ประโมทะกะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า การจัดงาน “U2T for BCG พาซ่า บริหารฯ พาเพลิน” ชวนช้อปสินค้าเกษตรปลอดภัย สินค้า OTOP ของดีแต่ละชุมชน ที่จัดโดยคณะบริหารธุรกิจและเทคโนโลยีสารสนเทศ ในนามมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ โดยมีชุมชนต่างๆมาร่วมออกร้านมากกว่า 30 ร้านค้า จาก 29 ตำบล ครอบคลุม 5 จังหวัด กิจกรรมในครั้งนี้ถือเป็นกิจกรรมที่ดี ในการส่งเสริมในการสร้างอาชีพ สร้างรายได้เข้าสู่ชุมชนในท้องถิ่นต่างๆ โดยกระจายได้อย่างทั่วถึง และเปิดโอกาสให้ในท้องถิ่นต่างๆ ได้นำเสนอของดีของชุมชน ทั้งที่เกี่ยวกับของกิน ของใช้ ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ผลิตในชุมชนออกสู่สายตาของคนทั่วไป และเป็นการเสริมสร้างเศรษฐกิจในฐานรากได้อย่างดีเยี่ยม และหวังว่าโครงการนี้จะยังคงอยู่ และเป็นการสานต่อ ต่อยอดเป้าหมายของชุมชน เพื่อประโยชน์ของประชาชนในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และจังหวัดอื่นๆ สืบไป นางสรัลพัชร กล่าว

 

โดยงาน “U2T for BCG พาซ่า บริหารฯ พาเพลิน” จะจัดขึ้น 2 วัน ในวันที่ 17-18 กันยายน 2565 ณ บริเวณชั้น 1 โซนลาน GD ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค จึงขอเชิญชวนทุกท่านได้มาร่วมชอบสินค้า OTOP ทั้งของกิน ของใช้ ของชุมชนต่างๆ ที่คัดสรรมาอย่างดีเยี่ยม โดยภายในงานยังมีมินิคอนเสิร์ตจาก อาร์ม กรกันต์ สุทธิโกเศศ ดารานักร้องชื่อดัง มาร่วมให้ความสุข สนุกเพลิดเพลินภายในงาน “U2T for BCG พาซ่า บริหารฯ พาเพลิน” ทำให้บรรยากาศเป็นไปได้ความคึกคักสนุกสนาน

ณัฐพล กิจที่พึ่ง ผู้สื่อข่าวพระนครศรีอยุธยา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

หนองบัวลำภู-สุดชื่นมื่นบิ๊กป้อมเปิดพื้นที่พบปะผู้สมัคร สส. อีสานในงานพลังประชารัฐมัดใจประชาชนที่จังหวัดหนองบัวลำภู

เมื่อวันที่( 17 ก.ย.65 ) พรรคพลังประชารัฐ จัดงาน “ […]

You May Like

Subscribe US Now