อ่างทอง-แม่ค้าร้านของชำติดป้ายประชดหัวขโมยหน้าร้าน โดนงัดฉกเงิน ขโมยกล้องวงจรปิดและรองเท้า

แม่ค้าร้านของชำ ติดป้ายประชดหัวขโมยหน้าร้าน โดนงัดฉกเงิน ขโมยกล้องวงจรปิด ล่าสุดครั้งที่ 3 ติดกล้องใหม่จับภาพได้เห็นชัดเจน ขโมยรองเท้าคู่ละ 1,700 บาท เมื่อหัวขโมยรู้ตัวมีภาพกล้องนำรองเท้ามาคืน

วันที่ (21 ส.ค. 65)  ภาพกล้องวงจรปิดร้านขายของชำถวัลย์ ในตลาดแสวงหา หมู่ที่ 5 ตำบลแสวงหา อำเภอแสวงหา จังหวัดอ่างทอง จับภาพในช่วงเวลากลางดึก ของคืนวันที่ 20 ส.ค. ที่ผ่านมา พบภาพหัวขโมยสวมเสื้อแขนสั้นสีเทาแขนน้ำเงิน นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล อายุ 40 – 45 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์สีแดงดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาจอดบริเวณหน้าร้าน พร้อมได้ทำการหยิบเอารองเท้าแตะสีขาวราคา 1,700 บาท แล้วขับรถหนีลอยนวลไป

จากการสอบถาม นาง ถวัลย์ ศรีแจ่ม อายุ 56 ปี แม่ค้าเจ้าของร้าน เล่าให้ฟังว่า ที่ร้านของตนเองโดยหัวขโมยงัดร้านเข้าฉกทรัพย์สิน จำนวน 3 ครั้งแล้ว แต่ยังจับคนร้ายไม่ได้เลยสักครั้ง ครั้งแรกคนร้ายงัดประตูเหล็กเข้าไปขโมยสิ่งของ พร้อมเงิน 6,000 บาท หนีลอยนวลไป ครั้งที่ 2 ติดกล้องวงจรปิดภายในร้าน หัวขโมยงัดร้านเข้าไปเห็นกล้องวงจรปิดได้ทำการขโมยกล้องวงจรปิดภายในร้านไปด้วย และตนเองได้ไปจ้างมาติดกล้องวงจรปิดใหม่ 5 ตัว โดยรอบร้านใช้เงินไป จำนวน 15,000 บาท และได้ติดป้ายประชดหัวขโมย เพื่อขอความเห็นใจมีข้อความว่า ไม่ต้องงัด มึงทิ้งเลขบัญชี พร้อมเพย์ไว้ กูโอนให้ และ ไม่ต้องงัดทิ้งพร้อมเพย์ ไว้ที่ประตูเหล็กหน้าร้านทั้ง 2 บาน แต่ก็ไร้ผล ล่าสุดเมื่อคืนวันที่ 20 ส.ค. ที่ผ่านมา ก็โดนขโมยอีก ครั้งนี้กล้องวงจรปิดที่ติดใหม่จับภาพได้ เป็นหัวขโมยสวมเสื้อแขนสั้นสีเทาแขนน้ำเงิน นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล อายุ 40 – 45 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์สีแดงดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาจอดบริเวณหน้าร้านพร้อมได้ทำการหยิบเอารองเท้าแตะสีขาวราคา 1,700 บาท ขับรถหนี

ทางหลานได้นำภาพหัวขโมยในภาพขึ้นเฟสบุ๊ค บอกให้นำรองเท้ามาคืนก่อนเที่ยงวันที่ 20 ส.ค. ว่าจะไม่เอาเรื่อง ส่วนตัวเองไปทำธุระที่กรุงเทพฯ กลับมาบ้านในช่วงเย็น ทางหลานชายได้มาบอกว่ามีคนเอาร้องเท้ามาคืน วางไว้ที่บริเวณร้านค้าใกล้เคียง ทางหลานชายจึงหยิบมาให้ ทางด้านแม่ค้าส้มตำที่อยู่ใกล้ในตลาดแสวงหา เล่าให้ฟังว่า ตนเองก็ถูกหัวขโมยลักต้นไม้ไปหลายต้น ตอนนี้ก็ต้องรีบขายให้แก่เพื่อนบ้านไปบ้าง ช่วงนี้แถวตลาดแสวงหาขโมยชุมมาก วอนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยออกตรวจตราดูแลด้วย

 

กนกศักดิ์ แสงตระการ จ. อ่างทอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อยุธยา-พม.จ.พระนครศรีอยุธยา จัดการประชุมเชิงปฏิบัติการการจัดทำโครงการเพื่อพัฒนาสตรีและครอบครัว และสร้างเครือข่ายการป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อ วันที่ (22 ส.ค.65 ) โรงแ […]

You May Like

Subscribe US Now