สุพรรณบุรี-ดารา ตลก ดาวร้าย ชาวบ้านแห่ร่วมงานส่องเลขหางประทัดพิธีเปิดสำนัก

ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่า  ที่ รัชมงคลธรรมสถาน เลขที่ 88 / 8 หมู่ที่2 ตำบลทะเลบก อำเภอดอนเจดีย์ จังหวัดสุพรรณบุรี อาจารย์กาวิน มนต์พระมุณี เจ้าสำนัก ได้ทำพิธีบวงสรวง อัญเชิญพระพรหม และองค์ บรมครูปู่เจ้าสมิงพราย จากตำหนักเก่า มาประทับ ณ ตำหนักแห่งใหม่ โดย มีพระเถราจารย์ และ ฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ เจ้าสำนักดังจาก จากจังหวัดพระนครศรีอยุธยา มีตลกดัง จเร เชิญยิ้ม คม ซุปเปอร์โจ้ก และ นักแสดงดาวร้าย จากละครปล้นเหนือเมฆ รวมถึง วรพล หิมพานต์ ลูกชายสุดรักของทศพล หิมพานต์ มาร่วมแหล่ บูชาครู และ นางรำมาร่ายรำถวายมือ แด่เทพเทวดา จากนั้นนักแสดงดาวร้ายได้แสดง จำลองชิงนางรำ สร้างความตกใจแก่ผู้ที่มาร่วมงาน เพราะไม่ได้มีการบอกกล่าว นึกว่าเกิดการแย่งชิงนางรำจริงๆ


โดยเจ้าสำนักได้จัดขบวนแห่จากตำหนักเก่า มาตำที่หนักแห่งใหม่ โดย อาจารย์กาวิน และพระเถราจารย์ ได้ขี่ม้า โปรยทานช่วงทางเข้าตำหนัก ด้วยธนบัตร ใบละ 20 บาท นับหมื่นบาทแก้ผู้ที่มาร่วมงาน โดยมีผู้ร่วมงานที่ได้ธนบัตรโชว์เลขท้าย 55 ซึ่งตรงกับเลขรถบรรทุกพระพรหม 5055 หลังจากอัญเชิญพระพรหม และองค์ บรมครูปู่เจ้าสมิงพราย ขึ้นตำหนัก ได้มีการจุดประทัด 20,000 นัด เบิกฤกษ์เอาชัย ปรากฏเลขหางประทัดคือเลข 507 – 23 ส่วนเลขทะเบียนรถ ที่บรรทุก องค์บรมครูปู่เจ้าสมิงพราย ก็ไม่พลาดนักเสี่ยงโชคต่างถ่ายเลขทะเบียน 7644 เก็บไว้เพื่อนำไปเสี่ยงโชคต่อไป

ในพิธี ฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ และ อาจารย์กาวิน มนต์พระมุนี ได้ทำพิธี ไหว้ครู ครอบเศียรพ่อแก่ เจิมหน้าผากเพื่อความเป็นสิริมงคล ให้แก่เจ้าภาพ คือ นางสาว แอน และ นางสาว อี๊ ฉี และ นาย เวน คิมเอ็กซ์ จาก ประเทศมาเลเซีย พร้อมด้วยลูกศิษย์ ชาวมาเลเซีย กว่า 50 คน ได้ร่วมเจิมหน้าผาก และเจิมหน้าผากตุ๊กตาลูกเทพในครั้งนี้ด้วย หลังเสร็จพิธี ได้ร่วมกันแจกทาน ข้าวสาร อาหารแห้ง แก่ผู้ร่วมงานจำนวน 500 ชุด เป็นการช่วยบรรเทาความเดือดร้อนในระดับหนึ่ง


ภัทรพล พรมพัก  จ.พรรณบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ปัตตานี-จนท.เข้าปิดล้อมพื้นที่ บังเอิญเจอกระท่อมบนกระชังปลาอยู่ริมเเม่น้ำสายบุรี พบปืนเอ็ม16เเละเครื่องกระสุน

ผู้สื่อข่าวรายงาน วันที่ (4 ธค.66 ) ที่ หน่วยเฉพาะ […]

You May Like

Subscribe US Now