ปทุมธานี-ปชช.แห่ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ส่องอ่างน้ำมนต์อาศรมฤาษีเณร ขอโชคลาภ

วันที่ (13 พ.ย.66 ) ที่อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 ประชาชนจำนวนมากได้ได้พาครอบครัวเดินทางมากราบไหว้ “ท้าวเวสสุวรรณ” ปาง 9 หน้า สูง 16 เมตร “พ่อปู่ฤาษีพรหมเมศ” องค์ใหญ่ที่สุดในโลก “กุมารทองเจ้าสัวเฮง” เจ้าแม่ตะเคียน พระพิฆเนศ และยังไปกราบพระสังกัจจายน์และหลวงพ่อมีในวิหารหลวงพ่อและถ้ำจินดามณีที่มีเจ้าเงาะและพญานาค ที่เพิ่งเปิดให้ประชาชนได้เข้าไปสักการะและสิ่งศักดิ์ต่าง ๆ ภายในอาศรม เพื่อขอโชค ขอพร และเพื่อความเป็นสิริมงคล

และยังนำฟักทองมาแก้บนปู่ฤาษีพรหมเมศและนำน้ำแดงมาแก้บนกุมารทองเจ้าสัวเฮงหลังจากสิ่งที่ขอประสบความสำเร็จหลายคนยังเข้าร่วมพิธีถวายข้าวสาร ยกพ่อแก่ อาบน้ำมนต์ ลงนะบุญฤทธิ์ฤาษีหน้าทองและยังไปส่องเลขอ่างน้ำมนต์บนศาลาบุญช่วยโดยมีเลขจับกลุ่มกันคือ เลข 0 2 3 7 8 9 ที่ลอยจับกลุ่มกัน

โดยวันนี้ผู้สื่อข่าวได้พบกับ นางสาวปลายมนัส  สำราญล้ำ เจ้าของร้านพะโล้ต้มยำวันทอง พะโล้สูตรใหม่ไม่เหมือนใคร ที่มาลง นะบุญฤทธิ์ฤาษีหน้าทองและให้อาจารย์ฤาษีเณรธาตุพุทธคุณเจิมพระพิฆเนศ  น.ส.ปลายมนัส ได้กล่าวว่า วันนี้มาลงนะบุญฤทธิ์และเช่าพระพิฆเนศเพื่อให้ค้าขายดี โดยที่ร้านชื่อร้านพะโล้ต้มยำวันทอง โดยมีอาหารแนวใหม่เป็นพะโล้ต้มยำรสแซบไม่มีน่าร้านแต่มีบริการเดริเวอรี่สามารถสั่งได้

อนันต์  วิจิตรประชา  จ.ปทุมธานี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สุพรรณบุรี-อ้างขับแท็กซี่เงินไม่พอใช้ หันมาขนแรงงานต่างด้าวผ่านแอพซีโร่ของแท็กซี่

ตำรวจทางหลวงศรีประจันต์ ออกตรวจพื้นที่พบรถเก๋งคัมร […]

You May Like

Subscribe US Now