สระบุรี-สาวใหญ่ ขี่จยย.เสยท้ายรถบรรทุกพ่วงจอดเสียข้างทาง ดับคาที่

วันที่ (10 ต.ค. 66 ) เวลา 01.00 น. พ.ต.ท.สมาน ภูวิภาค สารวัตรเวรสอบสวน สภ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุจากพลเมืองดี ว่ามีรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง มีผู้เสียชีวิต ที่บริเวณ 3 แยกไฟแดง บ่อพรานล้างเนื้อ ถนนพหลโยธิน ฝั่งขาเข้าจังหวัดสระบุรี อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี จึงเดินทางไปสอบสวนพร้อมประสานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูและรถยก   ที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อนางณปภัช ประสาทเขตรการ อายุ 48 ปี เสียชีวิตคาอยู่ที่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีดำ-เทา หมายเลขทะเบียน 1กด 5740 ลพบุรี ในสภาพนอนหงายคารถ มีบาดแผลที่ศีรษะกะโหลกแตก กระดูกก้านคอหักข้อมือหัก แขนและขาผิดรูป เจ้าหน้าที่ต้องใช้รถยกดึงรถจักรยานยนต์ที่ติดคาอยู่ที่ท้ายรถบรรทุกหมายเลขทะเบียนลูกพ่วง 81 – 6454 สระบุรี ส่วนหัวหมายเลขทะเบียน 85 – 3312 สระบุรี ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว จอดอยู่ริมถนน ก่อนที่จะนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา

สอบถามนายเกียรติศักดิ์ ชำนาญรบ เป็นคนขับรถบรรทุกพ่วง ได้เล่าว่า ตนเองขับรถบรรทุกกากน้ำตาลจะไปส่งที่จังหวัดลพบุรี พอมาถึงตรงจุดเกิดเหตุรถได้เกิดเสียจึงได้ใหลมาจอดริมถนนข้างทาง แล้วได้นำกรวยไปวางให้ห่างจากท้ายรถเพื่อป้องกันอุบัติเหตุ หลังจากนั้นขณะที่ตนเองกำลังเช็คระบบรถก็ได้ยินเสียงดัง ที่ด้านท้ายรถได้เดินไปดูพอเห็นมีรถชนท้ายก็ตกใจ ขาอ่อนหมดเลย

แต่อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบดูกล้องวงจรปิดอย่างละเอียด เพื่อดูลักษณะการชนของรถจักรยานยนต์และการจอดของรถบรรทุกพ่วงเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงดำเนินการตามกฎหมาย ต่อไป

เกียรติยง อัศวราศี จ.สระบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สมุทรปราการ-ระทึก !! อาคารโรงงานย่านสมุทรปราการพังถล่ม หวิดทับคนงานเคราะห์ดีวิ่งหนีทัน เจ็บ 2 ราย

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ (10 ต.ค.66) พ.ต.ท.ประสิท […]

You May Like

Subscribe US Now