จัดงานผ้าบารัตสู่สยามงดงาม สานสัมพันธ์ ภารตะ (ไทย-อินเดีย )ครั้งที่2 ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี 2023

ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่า ณ โรงแรมใบหยกสกาย  ถ. ราชปรารภ แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร  หม่อมหลวงปานวาด ศุขสวัสดิ์ เป็นประธานในพิธี การจัดงานผ้าบารัตสู่สยามงดงาม สานสัมพันธ์ ภารตะ (ไทย-อินเดีย )ครั้งที่ 2 ประจำปี 2023  โดยมีดร.โอมประกาศ เกปาล ประธานอนุรักษ์ศาสนาและวัฒนธรรมแห่งประเทศไทย  ดร.กัณฑ์ชิสา แสงปฐวีนันท์ ประธานองค์กรส่งเสริมศิลปวัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ,ประธานชมรมรักษ์ถิ่นสยาม ดร.ณัชฐ์ณฉัตร จันทวงศ์วิไล ประธานกิตติมศักดิ์องค์กรอนุรักษ์ศาสนา และ วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ,ประธานกิตติมศักดิ์องค์กรส่งเสริมศิลปวัฒนธรรมแห่งประเทศไทย  ได้ร่วมกันจัดงานยิ่งใหญ่ในครั้งนี้เมื่อวันที่ 16กรกฎาคม2566 ที่ผ่านมา

ดร.โอมประกาศ เกปาล ประธานอนุรักษ์ศาสนาและวัฒนธรรมแห่งประเทศไทย  กล่าวว่า ในการจัดงานผ้าบารัตสู่สยามงดงาม สานสัมพันธ์ ภารตะ (ไทย-อินเดีย )ครั้งที่2 ในครั้งนี้ได้มีการแต่งตั้ง ทูตส่งเสริมวัฒนธรรมไทย-อินเดีย และ Ambassador ชมรมส่งเสริมผู้ประกอบการธุรกิจไทยสู่สากล

เพื่อเสริมสร้างให้ประชาชนทั้งสองประเทศ มีความรู้ความเข้าใจถึงขนบธรรมเนียมประเพณีวัฒนธรรมซึ่งกันและกัน เพื่อเป็นประโยชน์ต่อการขยายผลทางการค้า การลงทุน และ การท่องเที่ยวระหว่างสองประเทศต่อไปในอนาคต

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

รวมเหล่าไอดอลสายญี่ปุ่น AIDORU FESTIVAL เพื่อปลุกวงการเพลงญี่ปุ่น

นายทรงสิทธา จันทรา บริษัท บางกอก อีเว้นท์ แมเนจเม้ […]

You May Like

Subscribe US Now