พังงา-ปล่อยแถวโครงการ “ปีใหม่นี้ขับขี่ปลอดภัยด้วยความห่วงใยจากใจตำรวจภูธรจังหวัดพังงา”

ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่าเมื่อวันที่ (15 ธ.ค.65 ) ที่ บริเวณลานหน้าหลวงปู่ทวด ต.ท้ายช้าง อ.เมืองพังงา จ.พังงา​ นายเอกรัฐ​ หลี่เส็น​ ผู้​ว่าราชการ​จังหวัด​พังงา​ พร้อมด้วย​ พลตำรวจตรี ณฐกรญ์ กาญจนาภรณ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพังงา​ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพังงา​ หัวหน้าสถานีตำรวจภูธรในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดพังงา, หน่วยงานภาคีเครือข่ายที่มีหน้าที่เกี่ยวข้อง และภาคประชาชน ร่วมปล่อยแถวโครงการ “ปีใหม่นี้ขับขี่ปลอดภัยด้วยความห่วงใยจากใจตำรวจภูธรจังหวัดพังงา”  ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 ของตำรวจภูธรจังหวัดพังงา​

เพื่อ​เป็นการรณรงค์ในห้วงวันหยุดยาวเทศกาลปีใหม่ ปี 2566 มุ่งเน้นการป้องกันและลดอุบัติเหตุจราจรในพื้นที่จังหวัดพังงาให้ลดน้อยลง เพื่อสร้างจิตสำนึก และรณรงค์ให้ประชาชนได้ตระหนักถึงความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน และปฏิบัติตามกฎจราจรอย่างเคร่งครัด จึงให้ทุกหน่วยช่วยกันรณรงค์การขับขี่ปลอดภัยอย่างต่อเนื่อง เพื่อร่วมกันลดอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้นในพื้นที่ และร่วมกันทำให้ผู้เสียชีวิตเป็นศูนย์ ตามนโยบายของตำรวจภูธรจังหวัดพังงา

ดังนั้น จึงถือเป็นหน้าที่อันสำคัญของข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดพังงาทุกนาย และหน่วยที่เกี่ยวข้องรวมถึงภาคประชาชนทุกภาคส่วน ในการที่จะแสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการปฏิบัติหน้าที่และความร่วมมือที่จะลดอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้น ซึ่งถือเป็นการช่วยประชาสัมพันธ์​ ด้านความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวได้อีกทางหนึ่งด้วย

พร​ชัย​ แซ่​เอี๋ยว​  ผู้สื่อข่าว จ.พังงา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

พังงา-SKY DOCTOR ส่งผู้ป่วยรายแรกเหตุฉุกเฉินทางอากาศยาน จากฟ้าอันดามันสู่อ่าวไทยรักษาต่อโรงพยาบาลหาดใหญ่

เมื่อวันที่ (15 ธ.ค.65) แพทย์หญิงทิพย์รัตน์ ต้นสกุ […]

You May Like

Subscribe US Now