ลพบุรี-นักเสี่ยงโชค แห่ไหว้พญานาคราช วัดเขาลังพัฒนา ขอโชคลาภ

หลังจากที่พญานาคที่เป็นรูปปั้นในวัดเขาลังพัฒนาได้ให้โชคกับบรรดานักเสี่ยงโชคในงวดที่ผ่านมา จนก่อนที่ถึงวันจะออกผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล ได้มีประชาชน นักเสี่ยงโชคมาขอเลขเด็ดจำนวนมาก

วันที่ (31 ส.ค.65  ) สำหรับบรรยากาศที่วัดเขาลังพัฒนา หมู่ที่ 6 ตำบลคลองเกตุ อำเภอโคกสำโรง จังหวัดลพบุรี ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปดูพบว่ามีประชาชนจากหลายจังหวัด หลายพื้นที่ เดินทางมาสักการะ ขอพรบริเวณรูปปั้นพญานาคเป็นจำนวนมาก โดยได้บูชาพานบายสีที่ทำจากใบตองและตกแต่งด้วยดอกดาวเรือง ซึ่งได้มีคณะกรรมการของวัดได้จัดเตรียมไว้ให้บูชาแล้วแต่จะร่วมทำบุญ จากนั้นได้เดินมาตามสะพานปูนเข้าไปยังป่าละเมาะไปยังริมบ่อน้ำของวัดระยะทางประมาณ 40 เมตร เพื่อไปขอพรจากรูปปั้นพญานาคที่พันติดอยู่กับเสาในตาสีแดงและมีน้ำไหลลงมายังอ่างน้ำด้านล่าง ขณะที่นักเสี่ยงโชคต่างก็มาขอพรแล้วก็ไปลูบที่ท้องของพญานาคและอธิฐานในมีโชคมีลาภนำน้ำจากปากพญานาครูปหัวก่อนเดินไปจุดธูปอธิฐาน

จากนั้นก็ได้อธิฐานแล้วได้เริ่มจุดธูป นั่งรอลุ้นตัวเลขจากธูป ยิ้มหน้าบานเป็นการเสี่ยงทาย ที่ไม่สลับซับซ้อน เห็นเป็นตัวเลขชัดเจน โดยเฉพาะขอให้มีโชคในวันพรุ่งนี้ที่หลายคนรอคอยว่าจะมีโชคจากการออกสลากกินแบ่งรัฐบาลในงวดประจำวันที่ 1 กันยายน 2565 ทั้งนี้เนื่องจากในงวดที่ผ่านมาได้มีนักเสี่ยงโชคมาขอพรพญานาคที่วัดเขาลังแห่งนี้แล้วกลับไปเสี่ยงโชคก็ได้รับโชคดีทำให้ข่าวแพร่กระจายออกไป จนทำให้มีประชาชนเดินทางมากราบไหว้ขอพรกันเป็นจำนวนมากและเลขที่ได้ก็แล้วแต่ละบุคคล ขณะที่สลากกินแบ่งรัฐบาลที่วางแผงจำหน่ายที่วัดแห่งนี้ก็ยังมีแม่ค้ามาวางจำหน่ายถึงที่ ซึ่งได้สอบถามทราบว่ารูปปั้นพญานาคของวัดแห่งนี้มีความยาว 37.00 เมตร ส่งผลให้เลข 37 73 03 30 07 และ 70หมดเกลี้ยงทุกแผง ใกล้กับรูปปั้นพญานาคยัง มีงูหลาม ลูกหลานพญานาคนอนขดอวดสายตาประชาชนโดยไม่มีความดุร้าย

กฤษณ์ สนใจ จ.ลพบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

พังงา​-จอมปลวกทรงแปลก นักเสี่ยงโชคไม่พลาดเชื่อให้ลาภเลขเด็ด

วันที่ ( 31 ส.ค.65) ผู้สื่อข่าวรายงาน ได้รับแจ้งจา […]

You May Like

Subscribe US Now