พังงา​-คึกคัก..นักเล่นเซิร์ฟบอร์ด​ ทั้งมืออาชีพ-สมัครเล่น​ แห่เล่นเซิร์ฟ​ชายหาดเมมโมรี่​ กับฤดูกาล SurfSeason

วันที่ ( 11 มิ.ย.65 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ชายหาดเมมโมรี่ บีช Memories Beach ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ซึ่งเป็นชายที่ยาว หาดทรายที่สวยงามและคลื่นที่เหมาะสำหรับการเล่นเซิร์ฟบอร์ด จนทำให้นักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวยังพื้นที่เขาหลัก ต้องมาเล่นเซิร์ฟบอร์ดที่นี่โดยเฉพาะในช่วงวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ ชายหาดเมมโมรี่ บีช ซึ่งเป็นสถานที่เล่นเซิร์ฟ บอร์ด ที่นักท่องเที่ยวมือใหม่จะนิยมมาหัด มาฝึกเล่น ส่วนคนที่ชำนาญเล่นเก่งแล้วก็จะมาเล่นกันที่นี่ทุกวันเนื่องจากว่าคลื่นที่นี่เป็นคลื่นที่เหมาะสำหรับการเล่นเซิร์ฟบอร์ดที่ดีที่สุดจนทำให้นักท่องเที่ยวทั้งจังหวัดใกล้เคียง ภูเก็ต กระบี่ สุราษฎร์แม้แต่นักท่องเที่ยวจาก กรุงเทพมหานคร ต่างนิยมมาเล่นเซิร์ฟบอร์ดกันจำนวนมาก

หากใครไม่มีเซิร์ฟบอร์ดเป็นของตัวเอง ที่ Memories Beach ก็มีให้เช่า สำหรับช่วงเวลาเหมาะสมสำหรับเล่นเซิร์ฟบอร์ด ที่ Memories Beach ที่ดีที่สุดคือเดือนเมษายน ถึงเดือนตุลาคม คลื่นที่นี่เหมาะสำหรับคนที่เพิ่งจะเริ่มหัดเล่นเซิร์ฟ โดยเฉพาะตอนเย็นที่พระอาทิตย์ตกน้ำจะสวยงามมาก ช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับการเล่นคือตอนที่ไม่มีลม คลื่นจะนิ่ง เวลายืนบนเซิร์ฟบอร์ดจะนิ่งมากทำให้เล่นง่าย นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ 90 % เป็นนักท่องเที่ยวชาวไทย ที่ให้ความนิยมหันมาเที่ยวทางทะเลฝั่งอันดามัน ส่วนใหญ่จะมากันเป็นครอบครัว คู่รัก และกลุ่มเพื่อน

นายเลิศศักดิ์​ ปนกลิ่น​ น่ยกสมาคมธุร​กิจการท่องเที่ยว​จังหวัด​พังงา​ เปิดเผยว่า​ สำหรับMemories beach จุดเล่น Surf สุดฮิตชื่อดังอันดับหนึ่งของเขาหลัก และอันดับต้นๆของเมืองไทย ที่มีทั้งมือโปร และมือใหม่ ได้มาอวดสกิล!! ด้วยจุดเด่นที่ระดับน้ำทะเลตื้น ชายหาดกว้างยาว หาดทรายเรียบเนียน ไม่มีโขดหิน หากเพื่อนๆท่านไหนที่ยังไม่มีประสบการณ์ในการโต้คลื่นมาก่อน ก็ไม่ต้องเป็นกังวล เพราะที่นี่มีคลาสเรียน Try Surf (เริ่มต้นเพียง 1,500 บาท/ท่าน) ที่เรียกได้ว่าคลาสนี้เป็นบันไดแรกสู่การพัฒนาทักษะ เหมาะกับทั้งผู้ที่ว่ายน้ำไม่เป็น หรือไม่เคยเรียนมาก่อน รับรองเลยว่าถูกใจสายเซิร์ฟทุกแนว

พร​ชัย​ แซ่​เอี๋ยว​ ผู้สื่อข่าว​ จ.พังงา​

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

เช็คด่วน...คุณเลือดกรุ๊ปอะไร ทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือด

ทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือด  โดย อ.นก ศิตาพยากรณ์ กรุ๊ปเ […]

You May Like

Subscribe US Now