ปทุมธานี-2 คนร้ายขี่จยย.กระชากสร้อยคอทองหนัก 5 บาท พ่อค้าขายผักหนีลอยนวล

วันที่ (4 มิ.ย.65 ) นายธนวันต์ เรืองสุข  อาชีพพ่อขายผักตลาดค้าส่งย่านลำลูกกา อายุ 24ปี อยู่บ้านเลขที่ 119 ม.7 ต.โกรกแก้ว  อ.โนนสุวรรณ จ.บุรีรัมย์  ร้องต่อผู้สื่อข่าว มีคนร้าย กระชากสร้อยคอทองคำหนัก 5 บาท หลบหนีลอยนวล เหตุเกิดบริเวณระหว่างหน้าสถานธนานุเคราะห์ และร้านสะดวกซื้อ ซอยถนนพหลโยธิน77/2 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี โดยคนร้ายก่อเหตุเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2565 เวลา 20.30 น. ที่ผ่านมา จนล่วงเลยมาหลายวัน เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่สามารถจับคนร้ายได้

ผู้สื่อข่าวได้ไปยังจุดเกิดเหตุพบนายธนวันต์ เรืองสุข ชี้จุดบริเวณที่คนร้าย กระชากสร้อยคอทองคำของตน เผย หลังจากที่มาซื้อกับข้าวแถวๆซอยวัดประยูร จากนั้นได้ขับรถจักรยานยนต์มาแวะที่ร้านสะดวกซื้อโดยมาทั้งหมด3คนมีลูกชายคนเล็กวัย 5 ขวบและแฟน หลังจากที่จอดรถ แฟนได้เดินไปจ่ายค่าน้ำ โดยลูกชายอยู่หน้ารถ ระหว่างนั้นได้มีคนร้าย2คนขับรถจักรยานยนต์ย้อนศร ขับประชิดตน คนซ้อนท้าย ได้ทำการกระชากสร้อย ที่ตนใส่ไปอย่างรวดเร็วซึ่งทองที่ได้ไปหนัก 5บาท ตนวิ่งตามคนร้าย แต่ตามไม่ทัน เพราะลูกชายที่อยู่บนรถเกิดร้องไห้อย่างหนัก จึงหยุดวิ่งไล่ตาม เพราะหวงลูก จึงกลับมา จากรูปพรรณสัณฐานคนร้าย คนขับตัวเล็ก สวมหมวกกันน็อคทั้งคู่ โดยชายที่กระชากใส่เสื้อแขนยาวสีดำ ทั้งสอง สวมแมสปิดบังใบหน้า คนที่กระช้ากสร้อยนั้นสูงประมาณ 165 เซนติเมตร ทั้งสองคนคล้ายคนเก็บเงินกู้ ใช้รถจักรยานยนต์เป็นพาหนะ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น PCX สี ขาวแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งในระหว่างที่เกิดเหตุ ตนไม่ได้สังเกตุว่า มีใครสะกดรอยตามมา ปกติตนใส่สร้อย ไม่ได้ใส่โชว์อะไร ปกปิดมิดชิด พอถูกกระชากสร้อยก็โทรแจ้งตำรวจ191 จากนั้นได้ไปแจ้งความ ที่ สภ.คูคต ซึ่งตนได้ไปขอดูกล้องวงจรปิด เพื่อหาเบาะแสของคนร้าย ได้คลิปมายืนยันใช่ 2คนนี้แน่นอน แต่ยังไม่ได้คลิปขณะโดนกระชาก

จากการสอบถามคนพื้นที่ ที่ได้ดูคลิปแล้ว บอกว่า คนที่ก่อเหตุทำมาหลายคนและหลายครั้ง แต่ยังตามจับไม่ได้ ก็อยากฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งติดตามจับมาดำเนินคดีไวๆของผมตั้ง5บาท กว่าจะได้มา แสนลำบาก เบื้องต้นได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.ท.เอกอมร สีสันรองสารวัตรสอบสวน สภ.คูคต เพื่อเป็นหลักฐานและจะได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเร่งรัดติดตามจับกุมพร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิด จะได้นำผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อนันต์  วิจิตรประชา  ผู้สื่อข่าว จ.ปทุมธานี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

เลย- กรมทหารพรานที่ 21 จัดกิจกรรมภายใต้โครงการ “ปันรัก ปันสุข ส่งความห่วงใยให้ประชาชน” เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา วันที่ 3 มิถุนายน 2565

ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่า  กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี โดย […]

You May Like

Subscribe US Now