ปทุมธานี-พ่อค้าบะหมี่เกี๊ยวสุดเซ็ง ของก็ขายยาก แถมยังมาถูกโจรขโมยถังแก๊สอีก

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ (13 มี.ค.65 ) จากเพจเฟสบุ๊คปทุมธานีที่นี่มีแต่เรื่องได้ ได้โพสต์ข้อความพร้อมคลิปจากกล้องวงจรปิดว่า กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายชาย1คน ก่อเหตุลักทรัพย์ถังแก๊สหุงต้ม ปตท.ขนาด15 กิโลกรัมที่เกิดเหตุร้านเอ็มบะหมี่เกี๊ยวตลาดคลองสี่เมืองใหม่ ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานีท่านใดมีเบาะแสของคนร้ายแจ้ง191หรือ สภ.คลองหลวง หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายบะหมี่เกี๊ยวหน้าร้านพบนายยุทธิพงษ์ กำเนิดน้อย อายุ35ปี เจ้าของร้านชี้ให้ดูจุดที่ตนเองเก็บสำภาระของใช้ของร้านบะหมี่ไว้โดยใช้เก้าอี้พลาสติกวางซ้อนทับถังแก๊สหุงต้มไว้แล้วถูกคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์ไป โดยตนเองเก็บร้านประมาณ00.30น.วันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และวันศุกร์เวลา08.00น.ตนเองมาเปิดร้านก็พบว่าถังแก๊สหุงต้มปตท.ขนาด15กิโลกรัมถูกคนร้ายลักทรัพย์ไป

ทั้งนี้จาการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า คนร้ายเป็นชาย1คน เดินเข้ามาบริเวณจุดที่ตนเองเก็บของร้านบะหมี่ไว้โดยมีการเดินมาดูลาดเลา1รอบ จากนั้นก็ยกเก้าอี้ที่ทับถังแก๊สออกแล้วก่อเหตุลักทรัพย์ถังแก๊สโดยการยกขึ้นบ่าไปเวลาประมาณ03.24น.ของวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาหลังจากตนเองเก็บร้านไป โดยชายดังกล่าวสวมเสื้อดำ กางเกงขายาวสีดำ รองเท้าผ้าใบสีขาว สวมหมวกแก็ปสีแดงเดินเข้ามาก่อเหตุลักทรัพย์ ซึ่งเหตุที่เกิดขึ้นตนเองจะเดินทางไปแจ้งความที่สภ.คลองหลวงในเย็นวันนี้

 

อนันต์  วิจิตรประชา  จ.ปทุมธานี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สระบุรี- ญาติเดินทางเชิญวิญญาณผู้เสียชีวิตทัวร์โดยสารชนต่อม่อ  กลับบ้านเกิด

วันที่ ( 13 มี.ค.65 ) จากกรณี เมื่อวันที่ 12 มี.ค […]

You May Like

Subscribe US Now