ลพบุรี-สมาคมกีฬาลพบุรีเปิดตัว”วานรพิฆาต”ลพบุรี ซิตี้สู้ศึกไทยลีก3

นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดลพบุรีเป็นประธานเปิดตัวสโมสรฟุตบอลลพบุรี ซิตี้ ลงสู้ศึกฟุตบอล ไทยลีก 3 ฤดูกาล 2023 ถึง 2024 โซนภาคเพื่อผลักดันฟุตบอลในจังหวัดลพบุรีให้คึกคัก

นายจำเริญ สละชีพ นายกเทศมนตรีเมืองลพบุรี ในฐานะนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดลพบุรี เป็นประธานเปิดตัว นักแตะ และผู้สนับสนุน ในการแข่งขันฟุตบอล ไทยลีก 3 ฤดูกาล 2023 ถึง 2024 โซนภาคตะวันตก ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 2 ห้างโรบินสันไลฟ์สไตล์ ลพบุรี อำเภอเมืองลพบุรี จังหวัดลพบุรี โดยมี นายเศรษฐศิษฐ์ ทองพานิช ประธานสโมสรฟุตบอลลพบุรี ซิตี้ คุณอิสริยาภรณ์ อัศวมาลา ผู้จัดการทีม สโมสรฟุตบอลลพบุรี ซิตี้ และผู้แทนนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุรี ร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้ ซึ่งมีนักแตะสโมสรฟุตบอลลพบุรี ซิตี้ แฟนคลับ เข้าร่วมกิจกรรมเปิดตัวและผู้สนับสนุนรายใหม่

ทั้งนี้นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดลพบุรี ได้เปิดเผยว่าทางสมาคมพร้อมที่จะสนับสนุนกีฬาทุกชนิดอยู่แล้ว โดยเฉพาะกีฬาฟุตบอลเป็นกีฬาที่อยู่ในความนิยมและเป็นที่ชื่นชอบของคนไทยส่วนใหญ่ จากที่ประธานสโมสรฟุตบอลลพบุรี ซิตี้ เข้ามาพูดคุยถึงทิศทางการทำทีมเห็นว่ามีรูปแบบการทำทีมที่น่าสนใจ พร้อมกับได้เชิญให้มารับตำแหน่งที่ปรึกษากิตติมาศักดิ์ ของสโมสร จึงพร้อมที่จะให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ในการฟื้นกระแสกีฬาฟุตบอลในจังหวัดลพบุรีให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง ขณะเดียวกันทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุรี ที่ดูแลสนามกีฬาพระราเมศวร ซึ่งจะใช้เป็นสนามเย้าของทางสโมสรก็ได้มีการปรับปรุงอย่างเต็มรูปแบบให้ได้มาตรฐานที่กำหนด

นอกจากสนามกีฬาพระราเมศวรสนามนี้ยังเป็นสนามที่มีความสวยงามไม่แพ้กับสนามของทีมสโมสรอื่นๆ ขณะที่ประธานสโมสรฟุตบอลลพบุรี ซิตี้ ก็พร้อมทำงานอย่างเต็มที่ เพื่อผลักดันให้กระแสฟุตบอลในจังหวัดลพบุรีให้กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง โดยมีเป้าหมายที่จะก้าวขึ้นไทยลีก 2 ให้ได้หลังจบฤดูกาล จึงขอให้แฟนฟุตบอลชาวลพบุรีให้กำลังใจสนับสนุนและเข้าไปเชียร์ สโมสรฟุตบอลลพบุรี ซิตี้ ก็ถือว่าประสบความสำเร็จ จากนั้นได้เปิดตัวผู้สนับสนุนทีมและเปิดนักแตะของทางสโมสรฟุตบอลลพบุรี ซิตี้ เจ้าของฉายา “วานรพิฆาต” โดยในฤดูกาลนี้มีนักเตะที่เข้ามาใหม่ทั้งไทย และต่างชาติ เช่น วรเศรษฐ์ สายจันทร์ พบธรรม วันดี อดีตนักฟุตบอลทีมชัยนาท ยูไนเต็ด ณัฐพล เทพอุทัย อดีตนักฟุตบอลทีมพิษณุโลก เอฟซี ลูคัส บราซิไลโล นักเตะจาบลาซิล ซึ่งมี นายอชิระ ทองเจิม เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน

กฤษณ์ สนใจ จ.ลพบุรี 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อ่างทอง-ชาวบ้านแห่กราบไหว้ขอพรรูปปั้นสีเขียวขนาดใหญ่คล้ายลิงปนยักษ์ 4 หู5ตาเทวดานำโชค

ชาวบ้านแห่กราบไหว้รูปปั้นสีเขียวขนาดใหญ่คล้ายลิงปน […]

You May Like

Subscribe US Now