สุพรรณบุรี-ระทึก !!! รถบรรทุกอ้อยเกี่ยวสายเคเบิ้ลดึงเสาสัญญาณไฟจราจรล้ม ผวาไฟฟ้าช็อต

เมื่อวันที่ (19 ธ.ค.65 )เวลา 05.45 น.ได้เกิดอุบัติเหตุรถพ่วงบรรทุกอ้อยเกี่ยวสายเคเบิ้ลอินเทอร์เน็ตดึงเสาไฟสัญญาณไฟเขียวไฟแดง ที่สี่แยกเข้าตลาดสามชุก หมู่2 ตำบลสามชุก อำเภอสามชุก ล้ม สร้างความตื่นตระหนกให้กับคนที่ใช้รถสัญจรเส้นทางดังกล่าวเพราะกลัวจะถูกกระแสไฟฟ้าช็อต หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าสามชุก และเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.สามชุก เจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันเขตอำเภอสามชุก เข้าตรวจสอบ พบรถบรรทุกพ่วงสีเขียวคาดขาว ทะเบียน 86-1964 สุพรรณบุรี บรรทุกอ้อยเต็มคันจอดอยู่ บริเวณสี่แยก สภาพมีสายเคเบิ้ลพาดติดคาอยู่ โดยมีเสาสัญญาณไฟจราจร ไฟเขียวไฟแดง ถูกเกี่ยวล้ม 2 ต้นและเสาไฟฟ้าส่องสว่างอีก 2 ต้นทำให้การจราจรติดขัด เจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยต้องช่วยกันโบกรถอำนวยความสะดวกให้รถที่ขับผ่านไปมา

จากการสอบถามนายกฤษณะ เหล็กเพ็ชร อายุ 30 ปีคนขับรถพ่วงเล่าว่าก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถพ่วงบรรทุกอ้อยมาจากอำเภอหนองหญ้าไซ เพื่อนำไปส่งโรงงานน้ำตาล เขตอำเภอสามชุก มาตามถนนสายหนองหญ้าไซ – สามชุก ถึงที่เกิดเหตุบริเวณสี่แยกไฟแดง เข้าตลาดสามชุกร้อยปี เชื่อมกับถนนสาย 340 สุพรรณบุรี-ชัยนาท สังเกตเห็นสายเคเบิ้ล พาดติดกับเสาไฟแดง คิดว่าน่าจะพ้นเนื่องจากรถบรรทุกอ้อยสูงพร้อมรถบรรทุก 4 เมตร 50 จากพื้นถนนซึ่งความสูงไม่ได้เกิน แต่ขณะรถกำลังออกจากทางแยก ก็สังเกตเห็นเสาไฟแดง และเสาไฟส่องสว่างล้มก็ตกใจจึงรีบจอดรถลงมาก็พบว่าสายเคเบิ้ลเกี่ยวติดอยู่อ้อยบนรถ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่การไฟฟ้า ให้มาตรวจสอบ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความตกใจให้กับชาวบ้านที่ขับรถตามหลังและจอดติดไฟแดง โชคดีที่ไม่เกิดไฟฟ้าไม่ช็อตจึงไม่มีใครได้รับอันตรายแต่อย่างใด

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเชื่อว่าเกิดจากการที่มีสายเคเบิ้ลนำสัญญาณของ อินเทอร์เน็ต และสายโทรศัพท์ ใช้เสาไฟฟ้าในการพาดสายแต่ไม่มีการจัดระเบียบสายให้เรียบร้อยจึงทำให้มีสายเคเบิ้ลหย่อนห้อยลงมาขวางทาง เป็นเหตุให้รถบรรทุกอ้อยมาเกี่ยวและดึงจนเสาไฟล้มเคราะห์ดีที่ไม่เกิดอันตรายขึ้น อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนสาเหตุที่แท้จริงพร้อมกับให้ผู้ที่เกี่ยวข้องเข้ามาดำเนินการให้เรียบร้อยเพื่อความปลอดภัยของชาวบ้านต่อไป ส่วนความเสียหายทางการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จะได้มีการเจรจากับผู้ประกอบการเจ้าของรถบรรทุกต่อไป

ภัทรพล พรมพัก จ. สุพรรณบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

พังงา​-ปศุสัตว์พังงาเตรียมไข่ไก่ร่วม10,000 ฟองแจกไข่ฟรีเป็นของขวัญปีใหม่ มอบความสุขต้อนรับปีเถาะ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่สำนักงานปศุสัตว์จั […]

You May Like

Subscribe US Now