อยุธยา-ตร.ท่องเที่ยวแต่งชุดตำรวจโบราณ วันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ แจกความสุขมอบดอกไม้ ให้กับนักท่องเที่ยวชมโบราณสถาน

วันที่ (14 ก.พ.67 ) ที่โบราณสถานวัดไชยวัฒนาราม ต.บ้านป้อม อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.แมน รถทอง ผู้กำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว 1 พ.ต.ท ธนากร ธรรมเมธา สารวัตรใหญ่. สถานีตำรวจท่องเที่ยว 1 กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว 1 พระนครศรีอยุธยา นำ เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว ที่คอยดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยว แต่งชุดตำรวจโบราณย้อนยุค นำดอกไม้มอบให้กับนักเที่ยว ทั้งชาวไทยชาวต่างชาติ ที่เดินทางมาท่องเที่ยว ภายในโบราณสถานวัดไชยวัฒนาราม สวมใส่ชุดไทยอย่างสวยงาม สร้างบรรยากาศวันแห่ความรัก หรือ วันวาเลนไทน์ สร้างรอยยิ้ม และความเชื่อมั่นในการท่องเที่ยวอย่างปลอดภัย

พ.ต.อ.แมน รถทอง ผู้กำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว 1 กล่าวว่า เนื่องในวันวาเลนไทน์ ตำรวจท่องเที่ยวอยุธยา ขอส่งมอบความรักความปรารถนาดีให้กับพี่น้องประชาชน นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ จึงได้จัดชุดเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว ที่ต้องปฎิบัติหน้าที่ดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยว ตามสถานที่ท่องเที่ยว ให้แต่งชุดตำรวจโบราณ มาแจกดอกไม้ ให้กับ นักท่องเที่ยว เพื่อสร้างบรรยากาศและสร้างรอยยิ้ม เนื่องในวัน แห่งความรัก สร้างความรักความปรารถนาดี ให้กับ

สาเหตุที่ เลือกโบราณสถานวัดไชยวัฒนาราม มาแจกดอกไม้เนื่องจาก โบราณวัดไชยวัฒนารามเป็นหนึ่งในโครงการ ชุมชนท่องเที่ยวเข้มแข็ง เป็นหนึ่งใน 10 ชุมชน ยั่งยืน (S.T.C )ที่ได้รับการคัดเลือก และเป็นวัดที่มีชื่อเสียงในด้านท่องเที่ยว สำหรับชาวเอเชียและชาวยุโรป เป็นสิ่งที่เราจะมา สื่อถึงความปลอดภัย อบอุ่นใจให้กับนักท่องเที่ยว

สุรัตน์  ชัยกุลเทวินทร จ.พระนครศรีอยุธยา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

กาญจนบุรี- จัดกิจกรรมจดทะเบียนสมรสภายใต้ชื่อ “พรหมลิขิตพิชิตใจ จามจุรียักษ์ใหญ่เป็นพยาน” เนื่องในวัน Valentine's day

จังหวัดกาญจนบุรี จัดกิจกรรมจดทะเบียนสมรสภายใต้ชื่อ […]

You May Like

Subscribe US Now