เที่ยวชมสวนดอกไม้ ที่มีสะพานทอดยาวที่สุด ใน จ.สระบุรี ชมความน่ารักของลูกแพะ

วันที่ (23 ธ.ค. 64 ) อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดสระบุรี ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 ที่พอจะผ่อนคลาย คลายเคลียด ให้กับประชาชนได้บ้าง คือที่ นนท์ศิลาฟาร์ม ตั้งอยู่ที่ บ้านหนองจาน ซ.7 ซ้าย ต.หน้าพระลาน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี ซึ่งสถานที่แห่งนี้นอกจากจะเป็นฟาร์มแพะแล้วอีกส่วนหนึ่งยังได้แบ่งพื้นที่ปลูกเป็นสวนดอกไม้ ที่บานสะพรั่ง เป็นทิวทอดยาวสวยงามตระการตา และมีฉากเป็นทิวเขา ห้อมล้อมด้วยธรรมชาติ ลมพัดเย็นสบาย ด้วยพื้นที่ 6 ไร่จัดรูปแบบโดยการสร้างสะพานไม้ไผ่ยาว 200 เมตร นับได้ว่ายาวที่สุดของสระบุรี มีซุ้มและมุมถ่ายรูป เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้เดินชมดอกไม้และถ่ายรูป มุมสวยๆกับดอกคอสมอส นอกจากนี้นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวชมสวนดอกไม้แล้วยังจะได้พบกกับความน่ารักของ ลูกแพะ

สอบถามณัฐณิชา ภุมรินทร์ นักท่องเที่ยว บอกว่า รู้สึกชอบมากกับบรรยากาศที่นี่ มีความกว้างมากและในตอนนี้คนทั่วไปก็โหยหาธรรมชาติ บรรยากาศก็โอเคไม่ถึงกับร้อนมากอากาศกำลังดี

นายพงษ์พิวัชร์ วงศ์จอม เจ้าของ น้องบุญทิ้ง นนท์ศิลาฟาร์ม บอกว่า สำหรับในปีนี้ดีกว่าปีที่แล้วเพราะว่ามีการเตรียมตัวปลูกได้ดี มีความพร้อมในเรื่องของดินดอกไม่ก็ออกมาได้สวยงามและได้เตรียมแปลงปลูกไว้ทั้งหมด 3 รุ่น ส่วนค่าเข้าชมปีนี้ก็ขอเก็บค่าบำรุงรักษาเพิ่มขึ้นมาอีกนิดนึง จากปีที่แล้ว 20 บาท ปีนี้ขอเก็บเพิ่มเป็น 40 บาทหางบัตรมีส่วนลด 10 บาท สำหรับเครื่องดื่มต่อ 1 แก้ว ปีใหม่นี้และก่อนถึงวันเด็กก็ยังมีดอกไม้บานอยู่เต็มทุ่งตลอดไปจนถึงเดือนกุมภาพันธ์เป็นเดือนแห่งความรัก

ก็ขอฝากประชาสัมพันธ์ด้วยนะครับ น้องบุญทิ้ง นนท์ศิลาฟาร์ม ปีนี้เป็นปีที่ 2ที่จัด ก็จะมีน้องแพะน่ารักมาให้ชม นอกจากนี้ยังมีร้านอาหาร มีคาเฟ่ ไว้รองรับลูกค้า ก็อยากให้มาเที่ยวกันเยอะๆนะครับสระบุรีอยู่ใกล้แค่นี้เอง ส่วนในเรื่องสถานะการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ก็ยังน่าเป็นห่วงอยู่เรามีระบบการคัดกรอง อย่างเข้มงวด อยู่ที่ด้านหน้า เพื่อป้องกันตามมาตราการของสาธารณสุข และนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาชมสวนดอกไม้สามารถจับ จีพีเอส น้องบุญทิ้ง นนท์ศิลาฟาร์ม ได้เลย https://goo.gl/maps/TWFXkDjA7k3wPLvb9

 

เกียรติยง อัศวราศี จ.สระบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

เฝ้าระวังโอมิครอน รองผู้ว่าปัตตานีเรียกถกด่วนคณะอนุกรรมการควบคุมโรคติดต่อ เน้นย้ำ จนท.ให้บังคับใช้กฎหมายทันที หากพบผู้ฝ่าฝืน

ผู้สื่อข่าวปัตตานีรายงาน วันที่  (23 ธค. 64)  ที่ห […]

You May Like

Subscribe US Now